Thông báo về sự cố kết nối chậm, không tải được audio

4/3/2020

Thông báo về sự cố kết nối chậm, không tải được audio

doremeo avatar
doremeo

Do lưu lượng truy cập Internet trong những ngày cách ly xã hội tăng rất cao, băng thông quốc tế bị quá tải, ảnh hưởng lớn đến tốc độ kết nối, có thể vào app sẽ có hiện tượng tải rất chậm. Mong các bạn thông cảm và bình tĩnh ạ, tình hình chung ai cũng thế 😢😢😢

  • Các bạn nên sử dụng chức năng download về máy nghe offline để có thể nghe ổn định và mượt mà hơn, sau khi tải xong có thể tắt luôn mạng, tiết kiệm băng thông, tiết kiệm pin, giảm áp lực cho nhà cung cấp mạng và nhường internet cho những người cần hơn.

  • Trường hợp gặp thông báo không thể kết nối, các bạn đổi DNS về địa chỉ : 8.8.8.8 và 8.8.4.4 của google hoặc: 1.1.1.1 và 1.1.2.2 rồi kết nối lại giúp mình.

  • Đối với các bạn không biết đổi DNS thì cách dễ và nhanh hơn là lên cửa hàng ứng dụng, tìm app có tên là 1.1.1.1, tải về, mở ra nhấn vào nút ở giữa màn hình đến khi nào có chữ Connected là ok ạ. Bạn nào không biết làm nhắn tin cho mình tại contact@audioaz.com hoặc facebook.com/sachnoiapp mình sẽ hướng dẫn chi tiết ạ.

Chúc các bạn và người thân sức khoẻ, bình an. Tranh thủ thời gian cách ly xã hội thì ở nhà đọc thêm một cuốn sách, nghe thêm một bài nói hoặc học thêm một cái gì đó thật có ích nhé 💪💪💪 Cùng nhau chúng ta sẽ vượt qua đại dịch này một cách tốt nhất!

English:

Worldwide Internet speeds have slowed down in the weeks since most people began staying home because of the threat of the novel coronavirus.

The recommended solution is to download audio so that you could listen offline for a better experience.

Thank you for your supporting and staying home with us! We hope you are staying healthy and safe through this unprecedented global pandemic.

Die Share-Taste ist komplett kostenlos

SPONSORED AD