Maii Hằng Review Sách: Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài

2/7/2020

Maii Hằng Review Sách: Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài

Maii Hằng avatar
Maii Hằng

Mình mới đọc xong cuốn này, và note được vài điều tâm đắc

  1. Thà chấp nhận rủi ro phải gánh chịu 1 nửa những chuyện xấu mà ta từng dự đoán trước, còn hơn giữ mãi sự vô danh hèn nhát vì sợ những điều có thể xảy ra.

  2. Hãy giỏi tới mức không ai có thể ngó lơ bạn. Cuộc sống ưu đãi những ai tận lực, bạn càng cho đi, cuộc đời càng gửi lại. Hoặc GIỎI, hoặc RA RÌA.

  3. Nguyên tắc mở rộng thành công: Hãy thực hiện những gì bạn sợ, bạn sẽ tỏa sáng. Chạy trốn nỗi sợ khiến bạn lùi xa sự vượt trội.

  4. Cách bạn thực hiện những việc nhỏ bé sẽ tiết lộ nhiều về cách bạn thực hiện những điều lớn lao. Tận tâm với điều gọi là TTT - thích tiểu tiết.

  5. Mỗi người bạn tiếp xúc đều biết ít nhất 1 thứ mà bạn không biết. Đừng để họ ra đi mà chưa học được gì. Lắng nghe là kỹ năng chủ đạo để hoàn thiện cá nhân cũng như sự nghiệp.

  6. HÃY LÀM NGAY!! Sao lại trì hoãn những việc có thể làm hôm nay cho những lúc rảnh rỗi trong tương lai nào đó? Cười nhiều lên, yêu nhiều hơn, ước mơ thêm. Nếu cơ hội xảy đến trong những giờ tới, hãy chộp lấy. Bởi vì tháng ngày đang qua đi. Rất nhanh.

  7. Hãy tử tế.

  8. Món quà tuyệt vời nhất: 24 tiếng đồng hồ tươi mới, 2 giờ thuần khiết không tì vết và không giới hạn. Thà chết đứng còn hơn đứng cả đời trên 2 đầu gối. Mỗi ngày là 1 cơ hội để trở thành những gì chúng ta đáng được hưởng.

  9. Lòng biết ơn. Bạn trân trọng điều gì trong cuộc sống, điều đó sẽ phát triển, bạn suy tư và tập trung vào điều gì, điều đó sẽ lớn mạnh. Hãy lên danh sách 50 điều bạn trân trọng biết ơn. Hãy lưu tâm đến những phúc lành của mình, đừng xem bất cứ điều gì là hiển nhiên.

  10. Sự thèm muốn được an nhàn sẽ giết chết niềm đam mê của con người.

  11. Nếu không thử, sao bạn biết được. Có những cơ hội không bao giờ trở lại, đừng lựa chọn sự nuối tiếc.

  12. Người vĩ đại nhất là người khiêm nhường nhất.

  13. Phát triển là bằng chứng duy nhất của sự sống.

  14. Bạn suy nghĩ sao thì sẽ trở thành như vậy. Tư tưởng của bạn sẽ là lời tiên tri cho bản thân.

  15. Một phần trăm cuối cùng mà hầu hết người khác để giành lại chính là 1 phần trăm mà nhà vô địch sẵn sàng đốt cháy. Đừng vội bỏ cuộc. Hãy cố gắng đến cùng.

Die Share-Taste ist komplett kostenlos

SPONSORED AD